Ngày nay, mọi người đương đầu với rất nhiều áp lực đến từ cuộc sống hằng ngày như công việc, thi cử, bài tập, hay đơn giản là gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến cho bản thân trở nên mệt mỏi, căng thẳng.Theo lời khuyên của các chuyên gia việc massage thường xuyên rất tốt cho cơ thể giúp giải tỏa áp lực, căng thẳng tuy nhiên, việc đến spa hằng ngày để massage tốn rất nhiều chi phí và thời gian. Vì vậy việc đầu tư cho bản thân một cái gối massage rất cần thiết để nâng cao sức khỏe và giảm căng thẳng hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin và lợi ích của sản phẩm này.

1. Gối massage là gì?

Gối massage là gì
Gối massage là gì

Gối massage là chiếc gối thông minh được trang bị hệ thống tích hợp tia hồng ngoại và hệ thống con lăn tròn có khả năng xoay 360 độ, mỗi con lăn sẽ như bàn tay thực hiện các chức năng: xoa bóp, ấn huyệt, day cơ. Gối có thiết kế như cái gối kê đầu bạn thường sử dụng nhưng được tích hợp thêm nguồn điện và hoạt động theo chế độ massage cài sẵn. Phần vỏ gối được làm từ da PU, lưới đàn hồi hoặc vải nhung,… và dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

Gối massage thường có 2 tính năng massage thường và massage hồng ngoại.

2. Cách thức hoạt động của gối massage

Gối massage cần dùng điện để hoạt động, khi cắm điện, các con lăn trong gối sẽ hoạt động và quay theo trục 360 độ trong ruột gối, lúc này các con lăn thực hiện chức năng massage xoa bóp, ấn, day giúp cơ thể giảm tình trạng mệt mỏi, đau nhức xương khớp. Đồng thời hệ thống tia hồng ngoại trong gối sẽ tự động bật để tạo nhiệt làm nóng da lấp tức giúp hỗ trợ các bệnh về cơ, xương, giảm các vết bầm tím hiệu quả.

Gối có tính năng hẹn giờ thông minh, máy sẽ tự động tắt khi hết chu kỳ massage, mỗi chu kỳ gồm 15 phút, người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo ngủ quên, dùng máy quá lâu.

3. Các lợi ích của việc dùng gối massage

Các lợi ích của việc dùng gối massage
Các lợi ích của việc dùng gối massage
  • Giảm đau các vị trí như vai, cổ, gáy,…
  • Giảm đau lưng: Nhờ vào chức năng nóng lên của ta hồng ngoại cùng với sự di chuyển của con quay dọc theo sống lưng giúp giảm đau lưng do ngồi lâu hoặc làm việc nặng nhọc.
  • Giúp giảm mỡ thừa và lên cơ: Tia hồng ngoại trong gối massage khi hoạt động sẽ nóng lên giúp đốt cháy mỡ thừa ở phần bụng, đùi,…
  • Giúp thư giãn, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi, nâng cao sức khỏe tinh thần.
  • Kích thích lưu thông tuần hoàn máu: trong quá trình hoạt động, nhiệt hồng ngoại sẽ sưởi ấm các mao mạch trong cơ thể giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn.
  •  Gối massage như là phương pháp điều trị vật lý hữu dụng làm giảm thâm tím và điều trị vết thương.

4. Cách sử dụng gối massage an toàn

Cách sử dụng gối massage an toàn
Cách sử dụng gối massage an toàn
  • Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, chỉ nên sử dụng gối massage 30 phút đối với mỗi lần dùng nếu sử dụng quá lâu sẽ không tốt cho sức khỏe.
  • Không nên nằm đè hoặc tác dụng lực quá mạnh lên gối hoặc làm rơi ở xuống đất mạnh vì sẽ làm các con lăn bị hỏng, máy không hoạt động được.
  • Nếu sử dụng cho phần lưng thì phải ngồi thẳng lưng lên ghế và giữ tư thế cố định.
  • Phải thường xuyên vệ sinh gối thường xuyên theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo gối luôn sạch sẽ, vệ sinh.
  • Những lần sử dụng gối massage đầu tiên sẽ có cảm giác chưa quen và cảm thấy nhột, khó chịu khi đó nên giảm thời gian sử dụng xuống và tăng dần khi sử dụng quen.
  • Lưu ý không sử dụng máy cho vết thương hở. Sau khi sử dụng phải tắt nguồn điện, rút phích cắm ra, không đặt gần nơi có nguồn nhiệt. Đặc biệt không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em nhỏ.

5. Mua gối massage chính hãng ở đâu

Gối massage là sản phẩm dùng trực tiếp lên cơ thể, vì thế khi mua gối các bạn phải mua hàng chính hãng, chất lượng để không gây tác hại lên sức khoẻ. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều các sản phẩm kém chất lượng được nhập lậu vào Việt Nam. Vì vậy việc chọn cửa hàng uy tín để mua gối rất quan trọng. Nếu bạn chưa có địa chỉ mua gối chất lượng hãy đến với Nhất Nguyên, địa chỉ phân phối các sản phẩm thể thao chính hãng.

Đến với Nhất Nguyên bạn sẽ được tư vấn các sản phẩm và được trải nghiệm ngay những tính năng của nó. Các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên với ưu đãi vô cùng lớn. Thời điểm hiện nay gối massage đang có sản phẩm giảm giá cực sốc, quý khách mua sản phẩm sẽ nhận được lợi ích vô cùng lớn.

Nhất nguyên sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp đặt tại nhà miễn phí cho quý khách, chính sách bảo hành và đổi trả luôn mang lại lợi ích cho khách hàng.

6. Lời kết 

Trên đây là những thông tin về gối massage, sản phẩm đang được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay, hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm gối massage hài lòng với bản thân và gia đình hay cũng như là món quà, tặng cho những người thân yêu của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *