Ngày nay, con người càng có ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân hơn vì họ cho rằng có phải có sức khỏe mới làm nên được thành công. Mà biện pháp nâng cao sức khỏe hiệu quả nhất đó là chăm tập thể thao. Môn thể thao đơn giản nhất ai cũng có thể tham gia được đó chạy bộ, chỉ cần chạy tầm 15-30 phút mỗi ngày bạn đã giúp nâng cao sức khỏe một cách đáng kể. Hằng sáng, chúng ta có thể bắt gặp nhiều người chạy bộ ở công viên hoặc các phòng tập gym nhưng nếu với các bạn bận rộn thì việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ tại nhà Nhất Nguyên là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống.

Máy chạy bộ tại nhà Nhất Nguyên
Máy chạy bộ tại nhà Nhất Nguyên

1. Tại sao phải sở hữu máy chạy bộ tại nhà?

Khoa học đã chứng minh chạy bộ là phương pháp nâng cao sức khỏe hiệu quả.

  • Giúp cường sức khỏe tim mạch và hệ hô hấp
  • Giúp giảm stress và tốt cho tinh thần.
  • Giúp cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường
  • Ngăn ngừa thừa cân, giúp có một dáng người cân đối

Vì vậy, chúng ta phải thường xuyên chạy bộ để nâng cao sức khỏe. Nhưng đối với những người bận rộn, những người có con nhỏ thì việc dành ra vài tiếng đến phòng gym thì rất khó khăn chưa kể phòng gym rất đông đúc, vào giờ cao điểm thì rất hay gặp tình trạng người nhiều máy thiếu gây bất lợi cho việc tập luyện của chúng ta. Thế nên việc sở hữu một em máy chạy bộ tại nhà là một điều rất cần thiết đối với mỗi gia đình, vừa tiện lợi vừa cải thiện sức khỏe cho mỗi người trong gia đình.

2. Tại sao nên mua máy chạy bộ tại nhà Nhất Nguyên?

2.1. Đôi nét về Nhất Nguyên

Nhất nguyên là công ty chuyên phân phối các thiết bị thể thao như máy massage, máy gập bụng, xe đạp thể thao, máy chạy bộ đa năng ,….hàng đầu Việt Nam. Đa số các sản phẩm của công ty được nhập khẩu từ các thương hiệu chuyên sản xuất hàng thể thao nổi tiếng của nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Tây Ban Nha, Trung quốc. Các sản phẩm tại Nhất Nguyên cũng rất đa dạng, phong phú từ mẫu mã đến tiện ích, giá thành cũng phân bố nhiều phân khúc khác nhau thích hợp cho mọi sự chọn lựa của quý khách.

2.2. Mua máy chạy bộ tại nhà Nhất Nguyên

Hiện nay Nhất nguyên đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sốc dành cho toàn bộ sản phẩm của công ty trong đó có các loại máy chạy bộ tại nhà Nhất Nguyên .

Các loại máy chạy bộ đang giảm giá rất cao từ 10% đến 41%tùy theo từng loại máy, đem lại lợi ích tối đa đến với khách hàng.

Đối với dòng máy chạy bộ tại Nhất Nguyên bảo hành lên đến 6 năm

Ngoài ra khách mua hàng tại Nhất Nguyên còn được tư vấn, giao hàng và lắp đặt miễn phí.

3. Giới thiệu các loại máy chạy bộ tại nhà Nhất Nguyên bán chạy 

3.1. Máy chạy bộ tại nhà LifeSport LS-3000

Máy chạy bộ tại nhà LifeSport LS-3000
Máy chạy bộ tại nhà LifeSport LS-3000

máy chạy bộ tại nhà Nhất Nguyên đến từ thương hiệu LifeSport với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị thể thao. LifeSport LS-3000 là loại máy được tích hợp nhiều tính năng hoàn hảo với hệ thống động cơ mạnh mẽ và màn hình hiện đại mang đến những giây phút tập luyện thú vị cho quý khách.

  • Máy có trọng lượng nhỏ gọn có thể gấp lại được phù hợp cả những căn hộ chung cư nhỏ.
  • Động cơ LS-3000 thiết kế 3.0HP hoạt động liên tục hơn 500 giờ làm cho máy chạy bộ rất ổn định và có tuổi thọ cao.
  • Tốc độ tối đa là 14km/h.
  • Có khả năng giảm chấn động và tản nhiệt tốt.
  • Có bổ sung thiết bị đo nhịp tim ở tay cầm giúp người tập có thể kiểm tra nhịp tim bất cứ khi nào.

3.2. Máy chạy bộ tại nhà Sankito S-200

Máy chạy bộ tại nhà Sankito S-200
Máy chạy bộ tại nhà Sankito S-200

Là máy đến từ thương hiệu Sankito, có thiết kế khỏe khoắn, với các đường nét góc cạnh song vẫn sang trọng tinh tế.

  • Máy có trang bị LCD hiển thị sắc nét cho phép kiểm soát về thời gian, quãng đường, nhịp tim, lượng calo,… để có thể điều chỉnh cường độ bài tập của mình.
  • Động cơ 3.0HP, với tốc độ tối đa 14km/h
  • Máy chạy bộ còn tích hợp lò xo giảm xóc giúp cho những bước chạy êm ái.
  • Nâng dốc lên đến 15%
  • Khóa an toàn bảo vệ người dùng

4. Lời kết 

Trên đây là thông tin về máy chạy bộ tại nhà Nhất Nguyên, hy vọng những thông tin này sẽ đem lại hữu ích cho quý khách trong việc chọn lựa một sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình. Nếu quý khách có nhu cầu xin liên hệ đến hotline: 028 3611 8888 để được tư vấn một cách tận tình. Quý khách cũng có thể đến Showroom của Nhất Nguyên để được tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm của chúng tôi và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *