Bạn đang cần mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập tại TP. Hồ Chí Minh? Bạn đang lo lắng vì trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng? 

Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo và khám phá một địa chỉ bán hàng chất lượng, giá tốt và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Giới thiệu về cửa hàng Nhất Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng Nhất Nguyên là một trong những địa chỉ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. 

Tọa lạc tại 263 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, cửa hàng Nhất Nguyên có một vị trí vô cùng thuận tiện để khách hàng có thể đến tham quan và mua sắm. 

Thương hiệu không chỉ tập trung vào việc kinh doanh, mà còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi và sự hài lòng bằng cách mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với ngân sách và nhu cầu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm tại cửa hàng Nhất Nguyên

Nhất Nguyên tự hào là thương hiệu cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao cao cấp. 

Các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. 

Ghế massage toàn thân

Ghế massage là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng Nhất Nguyên, được khách hàng vô cùng yêu thích nhờ các tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tại cửa hàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu ghế massage phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

dia chi cua hang ban ghe massage may chay bo xe dap tap tai ho chi minh 6
Khách hàng đang sử dụng ghế massage

Đặc biệt, các chương trình massage của ghế vô cùng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều đối tượng như người cao tuổi, những người gặp vấn đề về xương khớp, người lao động nặng và cả nhân viên văn phòng.

Dưới đây là top 3 mẫu ghế massage tại cửa hàng Nhất Nguyên đang được yêu thích nhất hiện nay:

Ghế massage Lifesport LS-169

LS-169 là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại có thể thể đáp ứng được đầy đủ các tính năng cơ bản, mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Sản phẩm được trang bị lớp da PU mềm mại thoáng khí, hệ thống túi khí trải dài toàn thân giúp giảm nhanh đau mỏi. Chế độ không trọng lực thư giãn tức thì cùng khả năng điều khiển bằng giọng nói giúp cả nhà có thể dễ dàng sử dụng.

Ghế massage Lifesport LS-799

Ghế massage Lifesport LS-799 với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhựa ABS và chất da PU tạo nên một thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Sản phẩm có các tính năng vô cùng hiện đại như con lăn cao cấp 6D kết hợp cùng đường ray SL giúp con lăn tiếp cận chính xác những điểm đau nhức trên cơ thể. Trang bị đa dạng các chương trình massage tự động cùng 5 kỹ thuật điêu luyện giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu và sở thích.

Ghế massage Lifesport LS- 359

Ghế massage LS-359 mang đến cảm giác thoải mái như được chăm sóc ở các spa chuyên nghiệp. Sản phẩm được trang bị hệ thống túi khí trải dài toàn thân bóp nhả linh hoạt giảm đau nhanh chóng. 

Chế độ không trọng lực giảm bớt áp lực lên cột sống, chế độ nhiệt hồng ngoại giúp lưu thông máu huyết, cảm biến AI dò quét cơ thể chính xác, giúp con lăn tác động đúng vào các điểm đau nhức của cơ thể.

Máy chạy bộ đa năng

Những mẫu máy chạy bộ tại Nhất Nguyên được thiết kế với nhiều tính năng thông minh, phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhu cầu luyện tập khác nhau.

Từ các mẫu máy cơ bản với những chương trình luyện tập đơn giản cho đến các dòng máy cao cấp hơn với khả năng điều chỉnh độ dốc, tốc độ và theo dõi nhịp tim,…

Tham khảo các mẫu máy chạy bộ đang bán rất chạy tại cửa hàng Nhất Nguyên ngay nhé!

Máy chạy bộ Sankito S-180

Máy chạy bộ được thiết kế có khung sườn vô cùng chắc chắn, sở hữu động cơ 3.0 HP với tốc độ chạy lên đến 14km/h. 

Sản phẩm còn được trang bị các tính năng như chế độ nâng dốc lên đến 15 độ, khả năng tra dầu tự động, kết nối bluetooth nghe nhạc cùng nhiều thiết bị bổ trợ như tạ tay, đĩa xoay, đai massage giúp đa dạng các bài tập luyện.

Máy chạy bộ Lifesport LS-3000

Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến cùng các chương trình tập luyện đa dạng. Động cơ mạnh mẽ lên đến 3.0 HP giúp bạn thỏa sức luyện tập hằng giờ đồng hồ.

Máy còn có thêm chức năng cảm biến nhịp tim giúp bạn và gia đình có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chế độ luyện tập cho phù hợp.

Xe đạp tập chính hãng

Xe đạp tập của cửa hàng Nhất Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh được tích hợp thêm nhiều chế độ kháng lực khác nhau, giúp cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh các mức độ tập luyện.

Thiết kế của xe cũng được chú trọng để có thể mang lại độ tiện dụng cũng như sự thoải mái cho mỗi người dùng. 

Cùng Nhất Nguyên tìm hiểu những sản phẩm đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất nhé!

Xe đạp tập Sankito S-7933

Xe đạp tập S-7933 với kiểu dáng nhỏ gọn chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm có tải trọng lên đến 100kg giúp cho ai cũng có thể sử dụng. Trang bị màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số hỗ trợ tối đa cho quá trình tập luyện.

Ngoài ra xe còn có thêm nút kháng lực đa cấp độ, yên ngồi cao cấp có thể tùy ý nâng hạ cho phù hợp với nhu cầu và mục đích tập luyện của mình.

Xe đạp tập Lifesport LS-5977

Xe đạp tập được cải tiến vượt trội với kiểu dáng hiện đại cùng khung sườn chắc chắn có trọng tải lên đến 150kg. Nút kháng lực với đa cấp độ cùng trọng tải bánh đà lên đến 8kg.

Sản phẩm trang bị hệ thống điều chỉnh đa năng với màn hình hiển thị đầy đủ các thông số, nút kháng lực, chế độ điều chỉnh tay cầm, yên ngang, yên đứng. Đem đến cho bạn một trải nghiệm luyện tập thoải mái nhất.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng 

Cửa hàng Nhất Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh luôn mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt trong các dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán, Giỗ Tổ Hùng Vương, Quốc Khánh,…

Không dừng lại ở đó, vào những ngày đôi của tháng, khách hàng còn có cơ hội mua được các sản phẩm chính hãng giảm giá lên đến 50%. Với những phần quà vô cùng giá trị như máy chạy bộ, xe đạp tập, voucher tiền mặt, áo mưa, nón bảo hiểm,…

Đây chính là những ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng của Nhất Nguyên, giúp cho bạn dễ dàng sở hữu các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

dia chi cua hang ban ghe massage may chay bo xe dap tap tai ho chi minh 7
Sử dụng ghế massage giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mỗi ngày

Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất khi mua hàng

Nhất Nguyên hiểu rằng không phải ai cũng có khả năng tài chính để có thể đầu tư vào những thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập.

Vì thế cửa hàng đã cung cấp chính sách trả góp với 0% lãi suất để giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm này hơn. Khi lựa chọn Nhất Nguyên, bạn sẽ được:

– Sở hữu những sản phẩm chính hãng: Nhất Nguyên cam kết đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn chính hãng, mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Bạn có thể yên tâm là dù mua hàng với hình thức nào thì bạn cũng được áp dụng đầy đủ các chương trình khuyến mãi và quà tặng kèm khi mua sản phẩm.

– Thời hạn trả góp linh hoạt: Cửa hàng cung cấp hình thức trả góp với thời gian linh hoạt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp. Bạn có thể chọn thời gian trả góp từ 3 đến 12 tháng tùy vào khả năng tài chính của mình, giúp bạn giảm bớt áp lực trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời

Ngoài chất lượng sản phẩm thì Nhất Nguyên còn mang đến một chế độ bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời, cụ thể như:

– Ghế massage được bảo hành 6 năm về phần khung, 3 năm về phần cơ, và 1 năm về phần da và hệ thống điện.

– Máy chạy bộ cũng được bảo hành 6 năm về phần khung, 18 tháng về phần cơ và băng chạy, 12 tháng cho hệ thống điện.

– Xe đạp tập được bảo hành trong vòng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm.

Bên cạnh chính sách bảo hành dài hạn thì cửa hàng Nhất Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh còn có thêm chế độ bảo trì trọn đời, đảm bảo cho sản phẩm của bạn luôn hoạt động tốt trong suốt quá trình sử dụng.

Giao hàng miễn phí, lắp đặt tận nơi nhanh chóng

Cửa hàng Nhất Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh đem đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng với dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Khi bạn hoàn tất đơn đặt hàng của mình, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành giao nhanh chỉ từ 2 tiếng đồng hồ. 

Sau khi đã hoàn tất quá trình giao hàng và lắp đặt, các nhân viên của Nhất Nguyên sẽ hướng dẫn chi tiết từng chức năng có trên ghế để mọi người đều có thể nắm rõ và sử dụng một cách dễ dàng.

Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, đảm bảo cho trải nghiệm mua sắm tại Nhất Nguyên là tốt nhất.

Nhận xét của khách hàng

Cửa hàng Nhất Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà thương hiệu còn ghi điểm tuyệt đối nhờ vào dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành dài hạn.

– Chị Xuân ở quận 2 chia sẻ: “Tháng trước mình có ghé đến Nhất Nguyên để chọn mua một chiếc ghế về tặng cho gia đình. Sau khi đã lắp đặt xong, các bạn nhân viên còn hướng dẫn rất nhiệt tình, giúp cho ba mẹ mình không rành về công nghệ cũng có thể điều khiển một cách dễ dàng.”

– Chú Tuấn ở Gò Vấp có nhận xét: “Thời tiết Sài Gòn dạo này nắng mưa thất thường khiến chú không thể ra ngoài tập thể dục như trước nữa. Vậy nên chú đã chọn mua máy chạy bộ của Nhất Nguyên, đây là một thiết bị tập luyện tại nhà vô cùng tiện lợi, đã vậy sản phẩm còn được bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời nên chú rất yên tâm sử dụng.”

– Trải nghiệm của cô Tuyết tại quận 12: “Lúc đầu chị định mua chiếc xe này để con trai chị tập thôi. Vậy mà sau khi được tư vấn thì chị mới biết xe này có tải trọng lên đến 100kg nên là chị quyết định chốt đơn để cả gia đình có thể cùng nhau luyện tập.”

dia chi cua hang ban ghe massage may chay bo xe dap tap tai ho chi minh 8
Cô Tuyết đang nằm trên ghế massage

Trên đây là những nhận xét từ phía khách hàng mà Nhất Nguyên vô cùng trân trọng. Nhất Nguyên sẽ luôn cố gắng hơn nữa để tạo ra được các sản phẩm và dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.

Thông tin liên hệ cửa hàng Nhất Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng đang trưng bày rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị rèn luyện thể thao. Bạn có thể đến tham quan và trải nghiệm tất cả sản phẩm hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ:

– Địa chỉ: Số 263 đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

– Hotline: 0927 398 389 

– Vị trí cửa hàng: https://maps.app.goo.gl/Yzj6EoMRXCd6c5kR9

Lời kết

Cửa hàng Nhất Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ vô cùng uy tín cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập chất lượng cao. 

Hãy đến ngay với Nhất Nguyên để có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Liên hệ ngay số hotline 0927 398 389 để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *